Vì sao cần Wifi Marketing?

 
Wifi Marketing profiles

Quản lý khách hàng: Họ là ai, họ làm gì, họ đi đâu…

Trong kinh doanh khách hàng chính là tài sản, do vậy nếu biết rõ khách hàng của mình là ai thì thương vụ kinh doanh của bạn sẽ phát triển tốt. Đó cũng là lý do mà các doanh nghiệp lớn thường chi rất nhiều tiền cho các hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM), những hệ thống này cần có dữ liệu về khách hàng để nhập liệu.

Ở môi trường kinh doanh hiện đại, dữ liệu khách hàng đến từ rất nhiều nguồn: Facebook, điện thoại, khảo sát…Việc có được thông tin về khách hàng thường là rất khó khăn, đặc biệt là với các mô hình kinh doanh nhỏ không có bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Tuy nhiên mọi sự thay đổi với dịch vụ Wifi Marketing của SmartWifi, chỉ cần một bộ phát nhỏ bạn có thể thu thập được rất nhiều thông tin về khách hàng của mình: Tên khách hàng, email, số điện thoại, hồ sơ mạng xã hội, giới tính, sở thích…Điều này có nghĩa rằng dù bạn kinh doanh nhỏ hay đang vận hành một doanh nghiệp lớn, bạn cũng có thể triển khai Wifi Marketing với một chi phí tối thiểu.


Tăng cường hiện diện trên mạng xã hội

Mạng xã hội đem tới cơ hội kinh doanh cho tất cả mọi thành phần, sự lôi cuốn, khả năng bùng nổ và lan tỏa nhanh chóng đã làm cho người kinh doanh tìm mọi cách tiếp cận khách hàng của mình trên mạng xã hội.

Hệ thống của SmartWifi cho phép bạn hiện diện trên mạng Facebook thông qua sự chia sẻ, checkin của khách hàng. Khi khách hàng muốn kết nối Wifi bạn có thể yêu cầu họ thực hiện một tác vụ nào đó liên quan đến Facebook, khi đó bạn sẽ tiếp cận được cả bạn bè của họ.

Social Wifi Marketing

Wifi Marketing & Social Media

Social Media Marketing: Like, Follow, Checkin

Trên mạng xã hội, để tăng khả năng tiếp cận (độ reach) bạn cần phải tăng cường sự tương tác giữa khách hàng và bạn. Nếu khách hàng không tương tác thì bạn không thể tiếp cận tới khách hàng tiềm năng của mình, ngược lại nếu ngày hôm nay khách hàng tương tác với bạn thì có khả năng rất cao là họ sẽ nhìn thấy những thông điệp trong tương lai của bạn trên mạng xã hội.

Thông qua hệ thống Wifi Marketing, bạn có thể yêu cầu họ Like, Follow, Checkin…để sử dụng hoặc nâng cấp trải nghiệm Wifi.


Làm cho Khách hàng hài lòng và thỏa mãn với các bản tin cá nhân hóa

Khi khách hàng đăng nhập Wifi bạn có thể gửi những lời chào thân thiện trên trang đăng nhập. Việc gửi các bản tin cá nhân hóa tới khách hàng sẽ làm cho họ cảm thấy được tôn trọng và ngày càng gắn kết với bạn.

Happy Customer

Wifi Marketing Loyalty

Tăng cường lòng trung thành

Số tiền tiêu tốn để có được một khách hàng mới sẽ nhiều hơn 6-8 lần số tiền bỏ ra để giữ chân một khách hàng cũ. Bởi vậy ưu tiên khách hàng trung thành khi sử dụng mạng Wifi là một trong những tiện ích giúp bạn cải thiện hiệu quả kinh doanh.

Vì vậy hãy triển khai Wifi Marketing và tận dụng cơ sở dữ liệu thu được để chăm sóc khách hàng của mình


Bảng giá Wifi Marketing

Đăng ký