Do You Have Questions?

Trước khi liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp, vui lòng tham khảo một số câu hỏi thường gặp sau

Tôi có thể tận dụng các bộ Wifi đã mua không?

Hoàn toàn có thể được

  • Nếu thiết bị của bạn có thể tương thích với hệ thống của SmartWifi, bạn có thể sử dụng như một gateway wifi marketing
  • Nếu không thuộc loại SmartWifi hỗ trợ, bạn có thể tái sử dụng thiết bị của bạn như một bộ phát thông thường (dùng để nối vào sau gateway wifi marketing). Nhớ rằng hãy tắt DHCP trong trường hợp này nhé.

Vì sao có quảng cáo của người khác trên trang đăng nhập?

Đối với tài khoản Free, SmartWifi sẽ quảng cáo một chút ở trên hệ thống của bạn. Điều này sẽ giúp đỡ chúng tôi trong việc thu được một chút kinh phí để vận hành hệ thống. Đổi lại, SmartWifi sẽ ngày càng cải tiến chất lượng hệ thống Wifi Marketing để phục vụ bạn tốt hơn.

Quảng cáo của SmartWifi hiển thị như thế nào?

Vị trí hiển thị quảng cáo của SmartWifi tùy thuộc vào từng Theme, chúng tôi luôn cố gắng để quảng cáo không làm ảnh hưởng tới những lợi ích của bạn và người dùng không cảm thấy khó chịu.

Vì sao quá trình đăng nhập lại qua nhiều bước như vậy?

Để thu thập được nhiều thông tin thì bạn cần phải thiết kế nhiều bước.

Quán của tôi quá nhỏ, chỉ khoảng 10 người truy cập, tôi có thể triển khai Wifi Marketing không?

SmartWifi phù hợp với mọi quy mô, với quán nhỏ khoảng 10 người truy cập đồng thời bạn chỉ cần một cục phát nhỏ (ví dụ Mikrotik hAP AC Lite)

Thương hiệu của tôi có chuỗi điểm giao dịch trên khắp cả nước, tôi có thể đồng thời triển khai trên nhiều điểm như vậy không?

Hệ thống của chúng tôi hỗ trợ đa địa điểm và không thuộc vị trí địa lý. Bạn có thể triển khai  trên toàn bộ các điểm và quản trị các điểm chỉ từ một nơi. Tùy quy mô của mỗi điểm mà bạn chọn thiết bị phù hợp, điểm nhỏ thì chỉ cần dùng thiết bị giá rẻ, điểm lớn thì dùng thiết bị lớn. Hãy liên hệ bộ phận kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

Tôi có phải trả tiền hàng tháng để duy trì dịch vụ không?

Có và Không.

  • Có: Nếu bạn trả tiền cho chúng tôi theo năm, quảng cáo của chúng tôi sẽ không hiển thị trên mạng của bạn. Tuy nhiên khoản phí này là rất thấp so với quy mô triển khai.
  • Không: Bạn không cần trả tiền cho chúng tôi để duy trì dịch vụ, khi đó bạn sẽ tham gia gói Free: dịch vụ vẫn chạy bình thường nhưng có một chút quảng cáo của SmartWifi

Khi nào thì nên triển khai wifi marketing?

Khi bạn có điểm truy cập mà khách hàng có thời gian lưu trú < 5 tiếng thì mới nên triển khai wifi marketing. Những điểm triển khai wifi marketing điển hình là: quán cafe, nhà hàng, quầy lễ tân của khách sạn, nhà ga, sân bay…

Đối với những nơi khách lưu trú dài hạn thì KHÔNG nên triển khai wifi marketing. Lý do là vì wifi marketing cấp truy cập theo phiên, khi hết phiên sẽ phải đăng nhập lại, nếu khách hàng cần truy cập lâu dài, ổn định thì không nên sử dụng wifi marketing

Bạn vẫn cần trợ giúp?

Hãy liên hệ qua Email hoặc gọi cho chúng tôi. Bạn cũng có thể tham khảo video sau.

Play Video