Hướng dẫn thanh toán

Hướng dẫn thanh toán

Sau khi đăng ký tài khoản thành công thì việc tiếp theo của quý khách là cài đặt thiết bị để wifi marketing hoạt động.

Công việc cuối cùng, đó là nâng cấp tài khoản để có thể sử dụng những tính năng ưu việt của hệ thống WiFi

Để nâng cấp tài khoản, vui lòng thực hiện thanh toán tới:

1. Đối với khách hàng cá nhân

  • Chủ tài khoản: Nông Ngọc Dũng
  • Số tài khoản: 0611-0019-2390-8
  • Ngân hàng: Vietcombank – Chi nhánh Ba Đình – Hà Nội

 

2. Đối với khách hàng doanh nghiệp

  • Tên đơn vị :   CÔNG TY TNHH SMARTWIFI VIỆT NAM
  • Địa chỉ đăng ký KD:         Số 9 ngõ 126, phố Yên Phụ, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, tp. Hà Nội
  • Số tài khoản tiền Việt : 00411-2686-6688 Tại Ngân hàng MB Bank, chi nhánh Tây Hồ

Sau khi thanh toán, quý khách có thể gửi email tới địa chỉ support[at]smartwifi.com.vn để quá trình nâng cấp được nhanh chóng. Trong nội dung email, vui lòng cho biết địa chỉ email của tài khoản cần nâng cấp.

SmartWifi trân trọng cám ơn quý khách!